Cho thuê văn phòng quận 1 Thiên Nam An Building, nhiều diện tích cho thuê, giá 400 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
- Mã BĐS: TNA01
- Giá thuê: 400000
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm
- Diện tích: 25m - 50m
- Phí xe máy: Thương lượng
- Phí xe hơi: Thương lượng
- Quy mô: 5 Tầng - 1 Hầm
- Hạng VP: Hạng C
- Loại máy lạnh: Cục bộ
- Hợp đồng thuê: 2 năm
- Cọc: 3 tháng
- Thanh toán: hàng tháng
- Chi tiết
- Bản đồ
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thiên Nam An building tọa lạc trên đường Nguyễn Bĩnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM ngay trung tâm quận 1, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh. Từ Thiên Nam An Building chỉ mất ít phút đi bộ đến các tuyến đường có nhiều khu cao ốc cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây...
Văn phòng cho thuê quận 1 Thiên Nam An Building gồm 5 tầng, 1 hầm khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Thiên Nam An Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Châu Long.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Thiên Nam An Building:
Văn phòng cho thuê quận 1 Thiên Nam An Building.
Dưới đây là một vài yếu tố cân nhắc mà những doanh nghiệp
thuê văn phòng hạng trung cần lưu ý:
1. Vị trí
Khi đi khảo sát vị trí văn phòng cần thuê trên thị trường mua
bán nhanh bạn có thể chọn vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm. Bên cạnh
đó, vị trí văn phòng cũng nên lựa chọn vị trí thuận lợi cho giao thông.
Quan trọng là phòng nên ở vị trí sạch sẽ, có đầy đủ ánh sáng và cây xanh xung
quanh, đảm bảo đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt nhằm đem lại may
mắn trong công việc.
Nên tìm hiểu trước để tránh thuê văn phòng trúng những đoạn
đường trũng xuống vì rất dễ bị ngập lụt, đây cũng là điều mà nhiều người kiêng
tránh.
2. Giá thuê
Giá thuê còn tùy thuộc vào vị trí, diện tích và trang thiết
bị trong nhà. Thường thì giá thuê nhà của công ty sẽ chịu mức thuế 10%. Khi
thuê cần phải làm rõ giá cả ngay từ đầu, đặc biệt, giá đó đã gồm thuế hay chưa?
Nếu rồi thì thuế này phải được ghi một cách rõ ràng cụ thể trong hợp đồng để
tránh những hiểu lầm về sau.
Nếu công ty bạn sử dụng điện nước của nơi thuê, bạn cũng cần
làm rõ khoản này cũng như các khoản chi phí phát sinh khác. Cần hỏi ngay chủ
thuê về những khoản phí có thể phát sinh bên cạnh giá thuê văn phòng để đảm bảo
công ty bạn sẽ không phải lãng phí ngân quỹ cho những việc không đáng xảy ra.
3. Diện tích văn phòng
Theo ước tính thì diện tích trung bình cho không gian làm việc
của một nhân viên là 4m2/người. Vậy nên trước khi thuê văn phòng, bạn cần tính toán để văn phòng
không quá nhỏ hoặc quá rộng so với mức cần thiết.
Đối với trường hợp công ty dự tính sau này sẽ mở rộng văn
phòng thì cần bàn trước với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát
sinh và tránh việc hết diện tích để mở rộng vì phần còn lại đã được cho
thuê.
Ngoài ra, bạn nên bàn với chủ đầu tư về phần diện tích sử dụng
chung như hành lang, lối đi, nhà vệ sinh, v.v… và các khoản chi phí liên quan để
tránh nảy sinh mâu thuẫn về sau.
4. Chủ đầu tư
Khi thuê văn phòng hạng trung, bạn cũng nên chú ý đến chủ đầu
tư: Tìm hiểu thông tin về đối tác, nếu chủ đầu tư không phải là đối tác uy tín,
đã từng có tiền sự quỵt tiền hoặc gây rắc rối cho phía thuê nhà thì bạn không
nên đầu tư vô đó.
5. Thanh toán
Thường thì tiền thuê sẽ thanh toán 3 tháng một lần. Tuy
nhiên, cũng có những trường hợp ngoại kệ, chủ đầu tư muốn thu nhiều tiền một
lúc nên sẽ quyết định 6 tháng thanh toán một lần. Vấn đề này bạn có thể thỏa
thuận với chủ đầu tư xem cách nào là hợp lý với công ty bạn.
6. Dịch vụ và thiết kế văn phòng được thuê
Thiết kế tòa tiền sảnh
Vì khi khách bước đến tòa tiền sảnh cũng có ảnh hưởng tâm lý
từ ngoài vào, nên nếu tòa tiền sảnh thoáng mát, thuận tiện khách hàng sẽ có một
tâm trạng thoải mái khi bước vào công ty bạn. Vậy nên, khi thuê văn phòng hạng
trung, bạn nên đặt ra vấn đề trên với chủ đầu tư để đảm bảo quyền lợi của công
ty và khách hàng.
Chỗ để xe
Rất nhiều tòa nhà hạng trung thiếu chỗ để xa nên khiến khách
hàng không ít khó chịu. Vì vậy, khi thuê bạn nên lưu ý chọn những tòa nhà có chỗ
để xe thuận tiện cho nhân viên và khách hàng.
Hệ thống điều hòa và hệ thống thang máy
Đối với những chỗ thuê văn phòng giá rẻ, hệ thống điều hòa
nên đưa vào không khí trong lành và thoáng mát. Hệ thống thang máy thì nên có
thang máy riêng biệt cho khu vực văn phòng để tránh những trường hợp rắc rối nảy
sinh khi dùng chung với khu vực dân cư.
Hệ thống cửa sổ
Một văn phòng thì không nên quá kín gió sẽ dễ gây ngợp và
không tỉnh táo. Đồng thời, hệ thống cửa cũng phải đảm bảo không để nước mưa
tràn qua hoặc gió lùa mạnh vào.
Nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh dù thế nào cũng cần phải đảm bảo vệ sinh. Khi
thuê nhà văn phòng, bạn nên xem xét hệ thống nước xả cũng như các vật chất khác
trong nhà vệ sinh có đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh không. Vì điều này sẽ có ảnh hưởng
trực tiếp đến sức khỏe cũng như tâm lý của nhân viên, khách hàng khi sử dụng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét