Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN ALVA BUILDING KHU TRUNG TÂM


Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q.PN
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Alva Building tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Văn Bánh tòa nhà mới xây dựng nằm ở trung tâm quận Phú Nhuận, khu vực có nhiều ngân hàng hoạt động cách đường Nguyễn Văn Trỗi 400m2, mất vài phút qua quận 1, quận 3, quận Tân Bình, và chỉ mất 7 phút ra sân bay. Tòa nhà Alva Building đươc xây dựng với không gian mở, hiện đại, sử dụng vách kính an toàn, màu xanh dày 12mm, cách âm, cách nhiệt với 3 mặt thoáng: mặt đường 2 chiều Huỳnh Văn Bánh 14m, hẻm rộng 6m, hẻm sau 4m, giao thông thuận tiện.

Van phong cho thue quan Phu Nhuan Alva Building gồm 1 trệt, 1 lửng, 4 tầng, 1 hầm tổng diện tích sử dụng 750m2, diện tích một sàn 150m2, diện tích tầng hầm giữ xe 130m2.Phụ trách văn phòng cho thuê tại Alva Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
LUCKY HOUSE
Vị  trí:
Huỳnh Văn Bánh - Quận Phú Nhuận
Giá thuê:
210 nghìn/m2 ~  10 USD/m2 chưa bao gồm PQL (1) và VAT
Diện tích cho thuê:
120m2
Quy mô:
1 trệt - 1 lửng - 4 tầng – 1 hầm
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: miễn phí
Độ cao trần đến sàn:
2.5m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 1 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, thanh toán hàng tháng
Văn phòng trọn gói (Serviced Office) hay còn gọi là văn phòng tiện lợi (Easy Office) là một loại hình dịch vụ cung cấp diện tích văn phòng cho thuê đi kèm các dịch vụ khác phục vụ cho nhu cầu hoạt động của một văn phòng.

Từ việc gắn bảng hiệu công ty, in danh thiếp, lập tài khoản ngân hàng... đến việc cung cấp nhân viên lễ tân, thư ký, chỗ ngồi làm việc cá nhân... đều có dịch vụ lo, phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chi phí thuê hằng tháng phải trả không hề rẻ, khoảng hơn 2.000 USD/phòng rộng gần 40 m2 nhưng nhiều đơn vị vẫn chọn văn phòng trọn gói vì tính tiện ích của dịch vụ này,  chỉ cần xách laptop vào là được làm việc ở một văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Điển hình như mỗi tầng của tòa nhà mà Regus thuê lại được chia thành 20 phòng có diện tích từ 25 m2 – 40 m2/phòng. Tất cả trang thiết bị, nội thất văn phòng được nhập từ Anh; đường truyền Internet, điện thoại... vào đến tận phòng làm việc. Tại đây, một nhân viên của Regus sẽ đảm nhận các công việc hành chính như nhận – gửi thư, nhận fax, nhận điện thoại... của tất cả các đơn vị thuê văn phòng trọn gói. Bên cạnh đó, còn có khu vực dịch vụ công cộng như photocopy, gửi fax, tiếp khách, đọc báo, thư giãn, căng tin mi ni... Mỗi doanh nghiệp (DN) đều có mã số nên muốn sử dụng các dịch vụ trên chỉ cần bấm mã số. Căn cứ trên số lần sử dụng, hóa đơn tính tiền sẽ chuyển đến các DN vào cuối tháng. Ngoài các dịch vụ tiện ích, cung cách phục vụ của nhân viên lễ tân, nhân viên hành chính không thể chê vào đâu được khi nụ cười luôn nở trên môi họ. Nếu muốn thưởng thức miễn phí một ly cà phê, một tách trà..., chỉ cần điện thoại, ngay lập tức sẽ có người mang thức uống đặt lên bàn làm việc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét