Đào Duy Anh, P.9, Q.PN
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building tọa lạc trên mặt tiền đường Hoàng Minh Giám, quận Phú Nhuận, Tp HCM, gồm 2 hầm,1 trệt, 1 lửng, 8 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Gia Thy building được lắp đặt các camera quan sát, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động.
Van phong cho thue quan Phu Nhuan Gia Thy building được xây dựng tại một vị trí lý tưởng: Ngay công viên Gia Định, cạnh sân tennis, sân bóng đá Phú Nhuận, gần sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ, siêu thị Coopmart, Maximart. Gia Thy building gần các tuyến đường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Minh Giám, Hồ Văn Huê và cách trung tâm thành phố 15 phút xe máy. Phụ trách văn phòng cho thuê tại Gia Thy Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
Thông tin dự án
Tên Building:
|
GIA THY BUILDING
|
Vị trí:
|
Đào Duy Anh - Quận Phú Nhuận
|
Giá thuê:
|
193 nghìn/m2 ~ 9.2 USD/m2, chưa có VAT và PQL
|
Diện tích cho thuê:
|
50m2 - 76m2 - 77.5m2 - 146.5m2
|
Quy mô:
|
1 trệt - 1 lửng- 8 tầng - 2 hầm - 2 thang máy
|
Loại máy lạnh:
|
Hệ thống máy lạnh trung tâm
|
Phí gửi xe:
|
Miễn Phí
|
Độ cao trần đến sàn:
|
3.0m
|
Hợp đồng thuê:
|
Tối thiểu 2 năm
|
Cọc và thanh toán
|
Cọc 3 tháng, thanh toán hàng tháng
|
Văn phòng trọn gói (Serviced Office) hay còn gọi là văn phòng tiện lợi (Easy Office) là một loại hình dịch vụ cung cấp diện tích văn phòng cho thuê đi kèm các dịch vụ khác phục vụ cho nhu cầu hoạt động của một văn phòng.
Từ việc gắn bảng hiệu công ty, in danh thiếp, lập tài khoản ngân hàng... đến việc cung cấp nhân viên lễ tân, thư ký, chỗ ngồi làm việc cá nhân... đều có dịch vụ lo, phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Chi phí thuê hằng tháng phải trả không hề rẻ, khoảng hơn 2.000 USD/phòng rộng gần 40 m2 nhưng nhiều đơn vị vẫn chọn văn phòng trọn gói vì tính tiện ích của dịch vụ này, chỉ cần xách laptop vào là được làm việc ở một văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Điển hình như mỗi tầng của tòa nhà mà Regus thuê lại được chia thành 20 phòng có diện tích từ 25 m2 – 40 m2/phòng. Tất cả trang thiết bị, nội thất văn phòng được nhập từ Anh; đường truyền Internet, điện thoại... vào đến tận phòng làm việc. Tại đây, một nhân viên của Regus sẽ đảm nhận các công việc hành chính như nhận – gửi thư, nhận fax, nhận điện thoại... của tất cả các đơn vị thuê văn phòng trọn gói. Bên cạnh đó, còn có khu vực dịch vụ công cộng như photocopy, gửi fax, tiếp khách, đọc báo, thư giãn, căng tin mi ni... Mỗi doanh nghiệp (DN) đều có mã số nên muốn sử dụng các dịch vụ trên chỉ cần bấm mã số. Căn cứ trên số lần sử dụng, hóa đơn tính tiền sẽ chuyển đến các DN vào cuối tháng. Ngoài các dịch vụ tiện ích, cung cách phục vụ của nhân viên lễ tân, nhân viên hành chính không thể chê vào đâu được khi nụ cười luôn nở trên môi họ. Nếu muốn thưởng thức miễn phí một ly cà phê, một tách trà..., chỉ cần điện thoại, ngay lập tức sẽ có người mang thức uống đặt lên bàn làm việc của bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét